Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel
Đường dây nóng Viettel Telecom là nơi chuyên cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
Khi khách hàng gọi đến tổng đài Viettel Telecom dù dùng sdt nội mạng hay ngoại mạng cũng đều được miễn phí tất cả các cuộc gọi.
Ngoài kênh hỗ trợ tại Tổng đài, Viettel mở rộng thêm kênh hỗ trợ khác: My Viettel, web portal, USSD*098# giúp KH có thể tìm hiểu thông tin về sản phẩm dịch vụ của Viettel.
Đường dây nóng Viettel chia ra làm các nhóm ngành dịch vụ riêng biệt
Kênh tổng đài
– Đăng ký mới dịch vụ: (0251)2 246 888
– Tổng đài 0974088282 : Tư vấn miễn phí thông tin khuyến mãi tất cả sản phẩm dịch vụ Viettel khu vực tỉnh Đồng Nai.
– Tổng đài 18008098 : Báo hỏng tư vấn và giải đáp thông tin dịch vụ không dây: di dộng, HomePhone, Dcom.
– Tổng đài 18008119 ( Miễn phí):
Tư vấn, báo hỏng và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ cố định (điện thoại cố định), truyền hình, internet có dây (ADSL, FTTH).
– Tổng đài 18008000 ( Miễn phí ):
Giải đáp các thắc mắc dành cho doanh nghiệp, trường học, hỗ trợ thông tin dịch vụ kênh Leasedline, Office-wan, dịch vụ quản lý phần mềm, quản lý phương tiện vận tải, chữ ký số,…
Kênh ngoài tổng đài
Để phục vụ khách hàng tốt nhất, Viettel mở rộng các kênh tương tác
– Kênh My Viettel, web portal
+ Hỗ trợ tra chi tiết cước, mobile internet, 4G…. của Viettel.
+ Hỗ trợ Quý khách tra cứu mã PIN/PUK, thông tin thẻ cào, thanh toán cước, mua Data, báo lỗi dịch vụ, chuyển tiền…
– Kênh USSD *098#: Để tra cứu CTKM phù hợp và CTKM đang sử dụng, các gói MI, 4G…